「生出」の正しい読み方は?

Phim JAV Nhật – Sốc với những bí mật chưa từng tiết lộ

Ngành phim cấp 3 Nhật Bản phát triển nhất Châu Á, tuy nhiên, có những con số, những thống kê không khỏi khiến người ta kinh hoàng.






Ngành công nghiệp phim cấp 3 Nhật: 100% quan hệ thật
Một tạp chí của Nhật từng làm dậy sóng dư luận với khẳng định: Cứ 200 phụ nữ Nhật lại có 1 người từng xuất hiện trong phim khiêu d-âm. Một con số đủ gây choáng cho bất kì người nào, dù là kẻ phóng khoáng nhất. Khác với những quốc gia châu Á khác, phim cấp 3 của Nhật, 100% là quan hệ thật.
Nhiều diễn viên ảo tưởng đã gặp vố nặng sau khi đóng phim khiêu d-âm Nhật. Họ không lường trước được những gì sẽ đến với mình khi làm phim. Vì những cảnh quay cấp 3 đều là thật để mang lại hiệu quả hình ảnh cao nhất cho khán giả nên không ít diễn viên đã bị chấn thương tâm lý khi đóng phim có cảnh quay bạo lực.

Nhật Bản hợp thức hóa ngành công nghiệp phim cấp 3
Nhật Bản chưa bao giờ cấm đoán việc nói về cấp 3, thậm chí còn cổ súy cho xu hướng này bởi đất nước mặt trời mọc đang có tỉ lệ sinh đẻ rất thấp. Nhật Bản cấm nghề mại d-âm nhưng lại hợp thức hóa ngành công nghiệp phim cấp 3. Vì lẽ đó, có quá nhiều cô gái dấn thân vào con đường này và cũng rất nhiều nhà sản xuất phim người lớn ra đời.
Tờ Japan Today số vào tháng 9/2012 dẫn lời nhà văn Atsuhiko Nakamuracho biết có khoảng 6.000 cái tên mới ra mắt nền công nghiệp không khói này mỗi năm. Có thể tin vào con số này bởi Atsuhiko Nakamura là một nhà văn hư cấu có tiếng hàng đầu Nhật Bản và mối quan hệ gần gũi với nền công nghiệp AV. Ông đã tiến hành phỏng vấn hàng trăm nữ diễn viên AV để làm tư liệu cho các cuốn sách cũng như các bài luận trên tạp chí của mình. Không nói quá khi cho rằng, để gặp người quen ở ngoài đường khó hơn gặp diễn viên phim cấp 3.
Chỉ có duy nhất một diễn viên phim cấp 3 của Nhật bị chết do HIV/AIDS
Ai Lijima – là trường hợp duy nhất diễn viên phim cấp 3 bị chết do HIV/AIDS
Ở Nhật những rủi ro về bệnh qua đường tình d.ục cũng là rất thấp vì các diễn viên sẽ phải kiểm tra sức khỏe trước khi đóng phim. Trường hợp nữ diễn viên Ai Lijima – một biểu tượng cấp 3 thế hệ đầu của Nhật Bản được phát hiện đã chết trong căn hộ riêng vì HIV/AIDS là trường hợp duy nhất bị phát hiện cho đến thời điểm này.
Nam diễn viên phim cấp 3 sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo
Rất ít khi có ai đó đề cập đến những nam diễn viên tham gia đóng phim cấp 3. Ở Nhật Bản nếu như phụ nữ đóng phim AV được gọi là nữ diễn viên AV thì đàn ông trong phim không được gọi là nam diễn viên. Họ được tôn là “chuyên gia” trong các hãng phim người lớn. Thông thường, mỗi hãng phim chỉ có khoảng 10 chuyên gia và cả nước Nhật chỉ có 70 chuyên gia tình ái cao thủ này.
Theo  phunutoda

Nhận xét