「生出」の正しい読み方は?

Chuyện lạ: Nhà hàng không phục vụ các cặp đôi vì sợ nhân viên tủi thân

Một nhà hàng đã khiến khách hàng vô cùng bất ngờ với thông báo mới nhất của mình.




Nhiều cư dân mạng đang chuyền tay nhau về tấm bảng dán trước một nhà hàng ở Nhật Bản có tên "Pia Pia" nằm ở Hachioji, Tokyo. Đây là nhà hàng chuyên phục vụ các món Tây như mì Ý và cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Thế nhưng trước Noel, nhà hàng này đã cho dán trước cửa tấm biển có dòng chữ khá "bá đạo":

"THÔNG BÁO: Không tiếp khách là những cặp đôi vào ngày 24.12 (thứ Tư) để tránh làm tổn thương nghiêm trọng đến tâm tình của nhân viên bản tiệm."




Lý do của quyết định khá "quái lạ" này của ông chủ nhà hàng là vì không muốn nhân viên của mình cảm thấy cô đơn và tủi thân khi phải nhìn những cặp yêu nhau tình tứ đến quán vào ngày Noel - dịp lễ của sum vầy này.

Sau khi bảng thông báo kì lạ này được dân mạng chuyền tay nhau, rất nhiều người đang trong tình trạng FA tỏ ra vô cùng thích thú và cổ vũ cho quyết định này của ông chủ. Một số khách hàng đã để lại những lời nhắn như: "Ông chủ tâm lý quá", hay "Đây là ông chủ tuyệt vời nhất của năm", "Tôi nhất định sẽ làm nhân viên của nhà hàng này". 
Nhiều bạn trẻ đã thích thú bình luận: "Đây quả là một sáng tạo tuyệt vời và cực kì hài hước cho mùa Noel sắp tới. Rõ ràng một điều là trong ngày Noel, không phải ai cũng có người yêu để vui chơi". Đặc biệt, những nhân vật còn độc thân hào hứng cho biết: "Những nhà hàng "tâm lý" như thế này là một điều hết sức cần thiết để các FA được đón Noel thật "an lành". Tuy nhiên, quyết định của nhà hàng này cũng đã gặp không ít sự bất mãn của những vị khách đang có người yêu khác, nhiều người cho rằng đây là "tuyệt chiêu đánh bóng tên tuổi kì quặc nhất mà họ từng biết".


Living in Japan - Bubam Trần


Nhận xét